Đổi mới vì một tương lai sung túc hơn cho người chăn nuôi Việt
Ứng dụng hữu ích Presence Nutrion được phát triển bởi thương hiệu cám Presence của Neovia Việt Nam, thuộc Tập đoàn Neovia - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về dinh dưỡng và sức khoẻ vật nuôi. Presence chính là tên gọi mới của “cám Pháp” Guyomarc’h, vốn đã có hơn 22 năm đồng hành cùng người chăn nuôi Việt bằng những tên gọi quen thuộc như Boss, Jolie, Maximum…
Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng với công nghệ và kỹ thuật từ Pháp, Presence còn đặc biệt chú trọng đến việc giúp bà con cải tiến quy trình chăn nuôi, đạt hiệu quả kinh tế cao và có được một tương lai sung túc hơn. Ứng dụng Presence Nutrion này được thương hiệu xây dựng dựa trên việc thấu hiểu những khó khăn mà người chăn nuôi Việt gặp phải trong suốt hơn quá trình 22 năm đồng hành cùng bà con.
Presence (tên cũ là Guyomarc’h) đã luôn sát cánh cùng bà con chăn nuôi Việt trong suốt 22 năm vừa qua |
Chia sẻ về quyết định đổi tên mới này, ông Christophe Guillaume, CEO của Neovia Việt Nam cho biết: “Vào tháng 10/2018, chúng tôi đã quyết định đổi tên thương hiệu Guyomarc’h thành Presence với bao bì và mẫu mã hiện đại, bắt mắt hơn. Việc đổi tên thương hiệu nhưng cam kết chất lượng không đổi này xuất phát từ mong muốn nhằm hỗ trợ bà con tốt hơn của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ bắt kịp những thay đổi nhanh chóng của công nghệ và thị trường chăn nuôi, từ đó mang đến những bao cám chất lượng hoàn hảo đến tay người chăn nuôi.”
Thông tin về Neovia Việt Nam: Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, khánh thành nhà máy đầu tiên tại Hà Nội vào năm 1997, dưới tên gọi Guyomarc’h VCN, Neovia Việt Nam đã phát triển bền vững trong những năm gần đây. Công ty hiện có 5 nhà máy, 3 Trung tâm nghiên cứu (thủy sản, gia cầm, heo và thú cưng), 2 trại giống (heo và vịt), 1 phòng phân tích thí nghiệm độc lập. Sản phẩm của Neovia Việt Nam được phân phối trên khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước Châu Á. Do đó, để đảm bảo hàng hóa đến đúng đối tượng khách hàng đúng thời điểm và với chi phí hợp lý, Neovia Việt Nam phát triển một chuỗi cung ứng chuyên nghiệp với mạng lưới rộng khắp. Với 11 kho trung chuyển trải dài khắp cả nước, công ty cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất và phục vụ khách hàng tốt nhất. |
Doãn Phong/ Vietnamnet