Ứng dụng thông minh giúp người chăn nuôi cập nhật giá tại nhà
30/10/18 10:28AM
Sự ra đời của ứng dụng di động cập nhật giá cả thị trường mỗi ngày cũng như tình hình dịch bệnh đã giúp người chăn nuôi chủ động hơn.

Người chăn nuôi chủ động hơn nhờ ứng dụng Presence Nutrition

Dù mới ra mắt vào đầu tháng 10 năm nay nhưng Presence Nutrition - ứng dụng hỗ trợ người chăn nuôi Việt đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ bà con. Đây là ứng dụng cung cấp thông tin về dinh dưỡng cần thiết nhằm giúp vật nuôi phát triển tốt và tăng cường sức đề kháng.

Presence Nutrition có nhiều tính năng nổi bật như: Cập nhật chính xác giá bán hằng ngày, giúp người chăn nuôi dễ dàng nắm bắt tình hình thị trường của từng địa phương trên cả nước; Cảnh báo tình hình dịch bệnh, dự báo thời tiết theo từng địa phương để người chăn nuôi chủ động trong việc ứng phó thiên tai, phòng tránh dịch bệnh cho vật nuôi… Ứng dụng được thiết kế đa dạng thông tin của nhiều loại vật nuôi (heo, bò, gà, vịt…) để bà con dễ dàng tìm kiếm thông tin theo loại vật nuôi của gia đình mình.

Anh Phan Văn Thắng (35 tuổi, Tĩnh Gia - Thanh Hoá) chia sẻ sau khi trải nghiệm ứng dụng này: “Mình luôn cố gắng cải thiện việc chăn nuôi theo hướng hiện đại bằng cách thường xuyên tìm hiểu trên youtube, google những kỹ thuật chăn nuôi mới. Tuy nhiên một số vấn đề về giá cả, hay tình hình dịch bệnh thì chưa có một kênh nào cập nhật liên tục và thống nhất. Cũng nhờ ứng dụng Presence Nutrion mà mình biết được  thời điểm xuất chuồng nào bán được giá nhất, tình hình dịch bệnh đang diễn ra ở đâu để lên kế hoạch phòng tránh.”

Được phát triển để dành cho người chăn nuôi ở Việt Nam nên ứng dụng Presence Nutrition có thiết kế rất đơn giản để bà con dễ dàng sử dụng.

Ứng dụng thông minh giúp người chăn nuôi cập nhật giá tại nhà

Bà con có thể tại ứng dụng này tại đây: http://presence.vn/ung-dung-dien-thoai


Đổi mới vì một tương lai sung túc hơn cho người chăn nuôi Việt

Ứng dụng hữu ích Presence Nutrion được phát triển bởi thương hiệu cám Presence của Neovia Việt Nam, thuộc Tập đoàn Neovia -  một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về dinh dưỡng và sức khoẻ vật nuôi. Presence chính là tên gọi mới của “cám Pháp” Guyomarc’h, vốn đã có hơn 22 năm đồng hành cùng người chăn nuôi Việt bằng những tên gọi quen thuộc như Boss, Jolie, Maximum…

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng với công nghệ và kỹ thuật từ Pháp, Presence còn đặc biệt chú trọng đến việc giúp bà con cải tiến quy trình chăn nuôi, đạt hiệu quả kinh tế cao và có được một tương lai sung túc hơn. Ứng dụng Presence Nutrion này được thương hiệu xây dựng dựa trên việc thấu hiểu những khó khăn mà người chăn nuôi Việt gặp phải trong suốt hơn quá trình 22 năm đồng hành cùng bà con.

Ứng dụng thông minh giúp người chăn nuôi cập nhật giá tại nhà
Presence (tên cũ là Guyomarc’h) đã luôn sát cánh cùng bà con chăn nuôi Việt trong suốt 22 năm vừa qua

Chia sẻ về quyết định đổi tên mới này, ông Christophe Guillaume, CEO của Neovia Việt Nam cho biết: “Vào tháng 10/2018, chúng tôi đã quyết định đổi tên thương hiệu Guyomarc’h thành Presence với bao bì và mẫu mã hiện đại, bắt mắt hơn. Việc đổi tên thương hiệu nhưng cam kết chất lượng không đổi này xuất phát từ mong muốn nhằm hỗ trợ bà con tốt hơn của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ bắt kịp những thay đổi nhanh chóng của công nghệ và thị trường chăn nuôi, từ đó mang đến những bao cám chất lượng hoàn hảo đến tay người chăn nuôi.”

Thông tin về Neovia Việt Nam:

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, khánh thành nhà máy đầu tiên tại Hà Nội vào năm 1997, dưới tên gọi Guyomarc’h VCN, Neovia Việt Nam đã phát triển bền vững trong những năm gần đây. Công ty hiện có 5 nhà máy, 3 Trung tâm nghiên cứu (thủy sản, gia cầm, heo và thú cưng), 2 trại giống (heo và vịt), 1 phòng phân tích thí nghiệm độc lập.

Sản phẩm của Neovia Việt Nam được phân phối trên khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước Châu Á. Do đó, để đảm bảo hàng hóa đến đúng đối tượng khách hàng đúng thời điểm và với chi phí hợp lý, Neovia Việt Nam phát triển một chuỗi cung ứng chuyên nghiệp với mạng lưới rộng khắp. Với 11 kho trung chuyển trải dài khắp cả nước, công ty cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Doãn Phong/ Vietnamnet